ของแพง ที่นี่ไม่ได้ยินเสียงบ่น


น้ำขาวบ้านเรา พื้นดินอุดมสมบูรณ์ ในน้ำมีปลาในนามีข้าว เรื่องอาหารการกิน ไม่ว่าเศรษฐกิจค่าคลองชีพจะสูงสักเพียงใด หากดำรงชึพเพียงปัจจัยสี่ เงินเดือนศูนย์บาท ก็อยู่น้ำขาวได้อย่างสบาย และที่สำคัญ อากาศบริสุทธิ์ด้วย บ้านเรายังมีต้นไม้ที่เป็นปอด คอยฟอกอากาศให้พวกเราอีกเยอะ มองไปทางไหนเห็นแต่สีเขียวของต้นไม้















ลุงทิน ออกจากราชการ วันนี้มาอยู่กับธรรมชาติ





หมอนันทา ออกจากราชการ วันนี้มาอยู่กับธรรมชาติ และอีกหลายๆท่านที่บั้นปลายของชีวิต กลับมาอยู่กับธรมมชาติแบบเดิมๆ ที่น้ำขาวบ้านเรา... ไม่มีที่ไหนสุขใจเหมือนบ้านเรา



ขอบคุณภาพสวยๆ จาก: ป้าตา,แม่ะปุก